CAM KẾT BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được trợ giúp. 

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II/ Quy định về bảo hành:

       - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

       - Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

       - Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

       - Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

       - Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

       - Không kích hoạt bảo hành điện tử đúng quy định.

       - Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được đăng ký bảo hành điện tử.

       - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước  hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

       - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

       - Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

       - Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

       - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của chúng tôi.

       - Chưa thanh toán đầy đủ theo quy định

IV/ Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

Rất mong được phục vụ khách hàng!